วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2556

ตร.ภูเก็ตส่งภาพ จยย.ต้องสงสัยฆ่า ผอ.ฝ่ายบุคคลโรงแรมดังตรวจวิเคราะห์



ตำรวจภูเก็ตส่งภาพรถจักรยานยนต์พร้อมคนขับ และคนซ้อนท้ายต้องสงสัยตามประกบยิง ผอ. ฝ่ายทรัพยากรบุคคล โรงแรมฮิลตัน ภูเก็ตอาเคเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปา ให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติตรวจสอบเพื่อหาเบาะแสติดตามจับกุมคนร้าย หลังตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบขับตามประกบด้านขวาของรถผู้ตายตลอดเวลา

          จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายตามประกบยิง นางจินตนา มหัทธนพรรค ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล โรงแรมฮิลตัน ภูเก็ตอาเคเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปา ดับคารถยนต์ยี่ห้อเซฟโรเลต เอสยูวีเคปติวา สีขาวหมายเลขทะเบียน กพ 9131 ภูเก็ต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 ม.ค.2556 ที่ผ่านมา บริเวณสามแยกถนนขวาง ต.วิชิต อ.เมือง จงภูเก็ต ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุ
      
       ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ พล.ต.ต.โชติ ชวาลวิวัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ในการติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนลูกซองยิงนางจินตนานั้นขณะนี้จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในเส้นทางตั้งแต่หน้าโรงแรมมาจนถึงจุดที่เกิดเหตุ พบข้อสังเกตหลายอย่าง โดยเฉพาะรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ ซึ่งพบว่า ตั้งแต่ซอยนากกมาจนถึงที่เกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยโดยมีผู้ขับขี่ และผู้ซ้อนท้าย จำนวน 2 คน ขับรถตามประกบคู่ด้านขวาของรถผู้ตายมาตลอด และจากการตรวจสอบเชื่อว่าคนร้ายใช้ปืนยิงเข้าใส่ผู้ตายก่อนถึงไฟแดงประมาณ 200 เมตร
      
       อย่างไรก็ตาม สำหรับภาพจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพรถจักรยานยนต์ได้นั้น ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นรถยี่ห้ออะไร ซึ่งวันนี้ได้มอบหมายให้พนักงานสอบสวนส่งภาพจากกล้องวงจรปิดทั้งหมดให้ผู้เชี่ยวชาญที่กรมตำรวจตรวจสอบแล้ว หลังจากนั้นจะมีความชัดเจนเรื่องของภาพจากกล้องวงจรปิดมากยิ่งขึ้น ส่วนเรื่องมูลเหตุในการสังหารนั้น ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตัดประเด็นการสังหารออกไปหลายประเด็นแล้ว ทั้งเรื่องของชู้สาว เรื่องของมรดก เรื่องของประกันชีวิต จึงเหลือเพียงประเด็กเรื่องของที่ทำงาน และการขัดแย้งกับบุคคลภายนอกเท่านั้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ และแยกกลุ่มออกมา เชื่อว่าเร็วๆ นี้จะมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น

ข้อมูลจาก.. ASTV Manager ภาคใต้

ไม่มีความคิดเห็น: